Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường Chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:
I. Nhân viên Kinh doanh : Số lượng: 02 người
Mô tả công việc :
1. Quản lý, chăm sóc khách hàng đã và đang hợp tác với công ty
2. Tiếp cận các dự án để mở rộng hoạt động vực kinh doanh sản phẩm
3. Hiểu rõ đặc tính sản phẩm của Công ty và đối thủ cạnh tranh
4. Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh khi giao dịch với khách hàng
5. Tư vấn sản phẩm và xây dựng báo giá cho khách hàng.
6. Lên kế hoạch kinh doanh và báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh tới Trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
8. Kinh doanh bán hàng trong lĩnh vực nội thất, tấm trần sợi khoáng, nẹp trang trí, …
Yêu cầu công việc :
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc,...
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
3. Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với công việc, yêu thích công việc kinh doanh.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết trình, sẵn sàng đi công tác khi có nhiệm vụ được giao, biết tiếng anh là một lợi thế.
5. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên kinh doanh trong các ngành: vật liệu xây dựng, bất động sản, nội thất, thạch cao….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 5.000.000 đến 7.000.000/tháng + % hoa hồng.
- Chế độ nghỉ phép năm, chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN...
- Được làm việc trong môi trường làm việc ổn định, năng động chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm, có kỷ luật, có tính hợp tác cao.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi…. theo đúng Điều lệ và các Quyđịnh của công ty tương ứng với vị trí.
II. Trợ lý Phòng Kinh doanh : Số lượng: 02 người
Mô tả công việc :
1. Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng,
2. Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
3. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Trưởng bộ phận, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
4. Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
5. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình
6. Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
7. Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi
8. Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc :
1. Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,Thương mại, Kế toán, ...
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
3. Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với công việc, yêu thích công việc kinh doanh.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết trình, sẵn sàng đi công tác khi có nhiệm vụ được giao, biết tiếng anh là một lợi thế.
5. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên làm trợ lý phòng kinh doanh trong các ngành: vật liệu xây dựng, bất động sản, nội thất, thạch cao….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 5.000.000 đến 7.000.000/tháng + % hoa hồng.
- Chế độ nghỉ phép năm, chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN...
- Được làm việc trong môi trường làm việc ổn định, năng động chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm, có kỷ luật, có tính hợp tác cao.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi…. theo đúng Điều lệ và các Quy định của công ty tương ứng với vị trí.
III. Yêu cầu hồ sơ:
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
1. CV
2. Đơn xin việc
3. Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
Hồ sơ xin gửi về email: hung.daichuvn@gmail.com
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017
Follow us