Tấm sợi khoáng tiêu âm sonic dùng trang trí trần

Tại sao nên dùng tấm trần, vách tường tiêu âm của Đức?

  •   10/08/2016 10:23:00 PM
  •   Đã xem: 2382
  •   Phản hồi: 0

5 lý do bạn nên sử dụng tấm tiêu âm đến từ Đức với bề dày hơn 80 năm? Giải pháp tiêu âm như thế nào cho hiệu quả? Call: 0976.999.081 - Mr.Tuấn

Tấm sợi gỗ tiêu âm HeraDesign móc treo trang trí trần nhà.

Giải pháp tiêu âm cho trần và vách tường

  •   07/08/2016 01:38:00 AM
  •   Đã xem: 1787
  •   Phản hồi: 0

Giải pháp tiêu âm là giải pháp nhằm điều tiết các đặc tính hút âm thanh trong một môi trường với trần sợi khoáng kết hợp tấm len sợi gỗ tiêu âm Hera Design

Giải pháp tiêu âm chống ồn

GIẢI PHÁP CHỐNG TIẾNG ỒN, CÁCH ÂM VÀ TIÊU ÂM AMF

  •   31/07/2016 11:48:00 PM
  •   Đã xem: 2454
  •   Phản hồi: 0

Giải pháp tiêu âm khắc phục chống tiếng ồn? Phương pháp xử lý tạp âm môi trường? Sử dụng thêm vật liệu hút âm, giảm thiểu tiếng ồn và tạp âm? Tất cả sẽ có trong bài viết này

Vệ sinh bề mặt tấm trần sợi khoáng tiêu âm AMF

Hướng dẫn làm sạch tấm trần sợi khoáng AMF

  •   14/07/2016 04:03:00 AM
  •   Đã xem: 875
  •   Phản hồi: 0

Trong các cơ sở y tế bệnh viện, tất cả các khu vực phải luôn sạch sẽ, thậm chí là vô trùng. Vì vậy, tất cả bề mặt phải có tính năng dễ lau chùi.

Tấm trấn sợi khoáng AMF sang trọng

Các loại tấm trần Medical - Khu vực áp dụng và thông số kỹ thuật

  •   14/07/2016 01:31:00 AM
  •   Đã xem: 1036
  •   Phản hồi: 0

Một bệnh viện phân chia thành nhiều khu vực hay phòng chức năng khác nhau. Mỗi sản phẩm của AMF phù hợp với một
khu vực nhất định tùy theo mục đích sử dụng. Tấm sợi khoáng AMF được đề nghị sử dụng ở đây mang tính tham khảo.

Tấm trần sợi khoáng tiêu âm AMF ( bên phải) và Trần thạch cao ( bến trái)

Trần sợi khoáng AMF hay trần thạch cao, giải pháp nào cho bạn?

  •   03/06/2016 03:07:00 AM
  •   Đã xem: 7409
  •   Phản hồi: 0

Giải pháp tiêu âm trần nhà và vách tường sử dụng tấm trần tiêu âm giúp hạn chế tiếng vang giúp người nghe rõ hơn..Nên chọn tấm trần sợi khoáng tiêu âm hay trần thạch cao?

Trụ sở sản xuất Knauf AMF ở Đức

Knauf AMF và sản phẩm AMF

  •   29/05/2016 04:22:00 AM
  •   Đã xem: 1449
  •   Phản hồi: 0

Tấm trần sợi khoáng AMF cung cấp nhiều kiểu dáng thiết kế, cấu hình cạnh và các tính năng kỹ thuật khác nhau. Hãy cho chúng tôi biết điều bạn muốn, không có gì là giới hạn. Và công ty cổ phần DaiChu được Knauf AMF phân phối độc quyền sản phẩm tấm trần sợi khoáng amf.

Phân biệt cách âm và tiêu âm

Cách âm và Tiêu âm là gì? Phân biệt cách âm tiêu âm

  •   17/05/2016 04:59:00 AM
  •   Đã xem: 2697
  •   Phản hồi: 0

Bạn không hiểu tiêu âm là gì? Bạn nhầm lẫn tiêu âm là cách âm? .Trong bài viết này tấm trần sợi khoáng amf Daichu sẽ giải thích cho các bạn hiểu về sự “khác nhau” giữa tiêu âm và cách âm một cách đơn giản nhất.

Tin tiêu điểm
Website chính của DAICHU Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần DAICHU Việt Nam

Website chính của DAICHU Việt Nam.

Chi tiết
DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Nẹp Nhôm Kim Loại

DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Chi tiết