Chống cháy với trần sợi khoáng Knauf AMF

Thứ tư - 29/07/2015 23:01

Class 0 hoặc Class 1 là việc phân loại đơn giản nhất cho một trần rằng đã thu được một đánh giá phản ứng-to-lửa. Gạch lát trần nhà đáp ứng các yêu cầu Class 0 của Quy chế xây dựng sẽ giúp giảm thiểu sự đóng góp cơ cấu làm cho sự tăng trưởng của một ngọn lửa trong một không gian nhất định.
Sản phẩm trần Thermatex AMF là đối tượng được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt được thành công BS476: Phụ tùng 6 và 7 - phù hợp với Class 0.

Tấm sonic cánh cung trang trí rất sang trọng

Tấm sonic cánh cung trang trí rất sang trọng

 
Đại hỏa hoạn của London 1666 bị phá hủy phần lớn thành phố. Nhiều tòa nhà đã được xây dựng lại trên mảnh đất ban đầu của họ - với sự khác biệt duy nhất là chúng được xây dựng bằng gạch và đá hơn là gỗ. Kể từ đó phát triển trong vật liệu, sản xuất và thử nghiệm, và việc thắt chặt pháp luật, có nghĩa là an toàn cháy nổ đã được cải thiện đáng kể. Knauf AMF từ lâu đã đóng một vai trò hàng đầu trong các sáng kiến.

Khi thiết kế một tòa nhà nó là cần thiết để biết điều gì sẽ xảy ra đối với các yếu tố khác nhau của cấu trúc trong một đám cháy. Hiểu sự khác nhau giữa phòng cháy chữa cháy và chống cháy là chìa khóa để này.
Phòng cháy chữa cháy có nghĩa là ngăn chặn sự bùng nổ của lửa. Chống cháy mô tả làm thế nào một loại vật liệu sẽ ngăn chặn một đám cháy từ cấu trúc gây sập đổ hoặc giúp kiểm soát ngọn lửa đi từ phòng này sang phòng khác. Vật liệu chịu lửa cho phép thời gian cư ngụ để trốn thoát trong trường hợp có hỏa hoạn, hoặc cho phép máy bay chiến đấu lửa để vào tòa nhà mà không có sự đe dọa của nó sụp đổ xung quanh họ.

Các đặc tính hiệu suất của vật liệu xây dựng thường là quan trọng trong việc xác định liệu một đám cháy có thể lan truyền một cách nhanh chóng hoặc được chứa tại nguồn. Hệ thống trần treo đang bị kiểm tra nghiêm ngặt phòng cháy chữa cháy và đóng một vai trò quan trọng trong việc phòng cháy chữa cháy và chống cháy.
Tại Anh, Tiêu chuẩn Anh 476 sẽ áp đặt kiểm tra cháy thích hợp cho các cấu trúc và vật liệu và lớp mức độ chịu lửa đạt được.

BS476: part 6 và 7 được sử dụng để phân loại các phản ứng cháy hiệu quả của các dự án xây dựng. Phản ứng cháy liên quan đến việc kiểm tra các vật liệu mà đo lường mức độ mà các bề mặt bên đóng góp cho sự lây lan của ngọn lửa.
Đối với trần nhà với các đặc tính chống cháy cả các bề mặt tiếp xúc và khoang của hệ thống được thử nghiệm. BS476: part 7: 1997 là thử nghiệm Spread Surface of Flame, nơi hiệu suất tốt nhất là lớp 1. BS476: part 6: 1989 là thử nghiệm nhân giống cháy, đo lường tính dễ cháy của sản phẩm và cung cấp cho một hiệu suất xác định.

Class 0 hoặc Class 1 là việc phân loại đơn giản nhất cho một trần rằng đã thu được một đánh giá phản ứng-to-lửa. Gạch lát trần nhà đáp ứng các yêu cầu Class 0 của Quy chế xây dựng sẽ giúp giảm thiểu sự đóng góp cơ cấu làm cho sự tăng trưởng của một ngọn lửa trong một không gian nhất định.
Sản phẩm trần Thermatex AMF là đối tượng được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt được thành công BS476: Phụ tùng 6 và 7 - phù hợp với Class 0.
Các loại xây dựng cấu trúc xác định loại phòng cháy chữa cháy cần thiết.
Trong các tòa nhà thương mại lớn tuổi sàn gỗ được sử dụng rộng rãi. Việc mở rộng nhiệt thấp và độ dẫn điện của vật liệu gỗ cho một sức đề kháng nhất định để lửa; tuy nhiên điều này một mình không đáp ứng quy định xây dựng. Việc thực hiện kháng cháy của một sàn gỗ có thể được tăng cường bằng việc sử dụng một treo trần lửa bảo vệ. BS476: Part 21 là phương pháp thử nghiệm được sử dụng để đánh giá khả năng chịu lửa của một hội đồng sàn hoàn chỉnh bao gồm một cấu trúc trần và sàn treo.
Kết cấu sàn được nạp trong quá trình thử nghiệm với trọng lượng tương đương với các đồ nội thất, trang thiết bị và con người để tái tạo các điều kiện thực tế cuộc sống. Knauf AMF đi xa hơn thế với các thử nghiệm riêng của họ, tải sàn đến 100% của đặc tả thiết kế của nó. Này và những lợi thế khác về giá trị và hiệu suất đặc điểm trên hệ thống đối thủ cạnh tranh làm cho Knauf AMF một sự lựa chọn rất phổ biến cho loại này cài đặt.
Một trần treo cũng có thể đóng góp cho các hoạt động lửa của dầm thép. Các tiêu chuẩn Anh BS476: part 23 xác định kích thước của các xà gồ và theo dõi nhiệt độ của mặt bích thấp hơn ở một số địa điểm được xác định trước. Sử dụng Thermatex Alpha gạch trần từ Knauf AMF có thể cung cấp 120 phút của phòng cháy chữa cháy cơ cấu, khi cài đặt trong một hệ thống lưới tiếp xúc với lửa đánh, để cả hai chùm tia lưới cán và thép vững chắc phù hợp với BS476: Part 23.
 
Đối với cửa hàng bán lẻ, văn phòng, cơ sở sản xuất và các đơn vị tự bảo quản, tầng lửng thường là giải pháp lý tưởng cho các công ty cần phải mở rộng mà không cần các chi phí và làm gián đoạn di dời. Tầng lửng yêu cầu phòng cháy chữa cháy và điều này có thể được cung cấp bởi một trần treo. BS476: Part 21 là phương pháp thử nghiệm được sử dụng để đánh giá khả năng chịu lửa của một hội đồng sàn hoàn chỉnh bao gồm một cấu trúc trần và sàn treo.
 
Ngay cả hệ thống trần lửa bảo vệ chuyên nhất sẽ không ngăn chặn một đám cháy lây lan nếu nó không được cài đặt đúng cách. Cài đặt sẽ diễn ra theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hệ thống. 
  
Tôn trọng các tiêu chuẩn PCCC bảo vệ trong quá trình lập kế hoạch và lắp đặt hệ thống trần có thể cứu sống. Trần sợi khoáng Thermatex AMF đã được sản xuất hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên gia được chứng nhận trong nhiều thập kỷ. Các chuyên gia của chúng tôi có thể cung cấp tư vấn và hỗ trợ các bạn trong các giai đoạn của một dự án xây dựng.
 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Tin tiêu điểm
Website chính của DAICHU Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần DAICHU Việt Nam

Website chính của DAICHU Việt Nam.

Chi tiết
DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Nẹp Nhôm Kim Loại

DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Chi tiết