Knauf AMF và sản phẩm AMF

Chủ nhật - 29/05/2016 15:22

Tấm trần sợi khoáng AMF cung cấp nhiều kiểu dáng thiết kế, cấu hình cạnh và các tính năng kỹ thuật khác nhau. Hãy cho chúng tôi biết điều bạn muốn, không có gì là giới hạn. Và công ty cổ phần DaiChu được Knauf AMF phân phối độc quyền sản phẩm tấm trần sợi khoáng amf.

Trụ sở sản xuất Knauf AMF ở Đức

Trụ sở sản xuất Knauf AMF ở Đức

Knauf AMF Nhà tiên phong

  • Knauf AMF đã trở thành nhà sản xuất trần sợi khoáng tiêu âm HÀNG ĐẦU ở Châu Âu trong hơn 50 năm qua. Công ty đã nghiên cứu & phát triển những dòng sản phẩm mang tính cách mạng để  đáp  ứng  nhu  cầu  đa  dạng  của  các  dự  án  lớn  trên  thế  giới.  Các  thương  hiệu  mạnh  như AMF THERMATEX®, AMF VENTATEC®, và HERADESIGN® mang đến giải pháp tổng thể trong việc tiêu âm - cách âm cho tường và trần.

Về sản phẩm

  • Sản phẩm của Knauf AMF đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các tổ chức chất lượng quốc tế. Sản phẩm rất dễ lắp đặt. Hơn nữa, chúng không thải ra các chất nguy hiểm độc hại. KNAUF AMF với những sản phẩm an toàn và “Không ngừng sáng tạo“. AMF chất lượng vượt trội, đa dạng trong thiết kế & ứng dụng. Suốt nhiều thập kỷ, thương hiệu AMF lừng danh thế giới của Knauf AMF tượng trưng cho chất lượng và an toàn vượt trội.

Tấm trần sợi khoáng sử dụng trong bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
Tấm trần sợi khoáng AMF


Mức độ thân thiện với môi trường

  • Thu  hồi  sản  phẩm  “cũ”  để  tạo  ra sản  phẩm “mới”  là  một  trong  những phương pháp tái chế. Chúng tôi luôn cộng  tác  với  khách  hàng  để  bảo  vệ môi  trường,  tái  chế  sản  phẩm  hoặc chế tạo ra các sản phẩm khác.

  • Nguyên liệu thô: Sợi khoáng tự nhiên, tấm  trần  THERMATEX® được  sản xuất  từ  sợi  khoáng,  đá  núi   lửa,  đất sét  và  tinh  bột.  Các  thành  phần  này đều là nguyên liệu thiên nhiên. Vì vậy, THERMATEX® là  tấm  trần  sinh  học có thể tiêu hủy được.


 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm sợi khoáng tiêu âm AMF và tấm tiêu âm HeraDesign được nhập khẩu 100% từ Knauf AMF của Đức.

Liên hệ : 0968 510 299​
Công ty cổ phần DaiChu Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm trần sợi khoáng tiêu âm AMF THERMATEX và nhiều dòng sản phẩm khác. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

 
 Từ khóa: tam tran soi khoang
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Tin tiêu điểm
Website chính của DAICHU Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần DAICHU Việt Nam

Website chính của DAICHU Việt Nam.

Chi tiết
DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Nẹp Nhôm Kim Loại

DAICHU mang đến các loại nẹp trang trí chất lượng cao và mẫu mã đang dạng về chủng loại và kích thước, phục vụ cho mọi công trình thi công nội thất, ngoại thất và các hạng mục công trình đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao!

Chi tiết